Strongman Là Gì

  -  

Mục lục bài bác viết

Robert Oberst lần đầu mang đến với Strongman sẽ phá kỉ lục nghiệp dưĐạt sức mạnh khủng nhờ vào tập những lần lặp

Robert Oberst bên vô địch “World’s Strongest Man” đã bớt 80 pound (36kg) và chuẩn bị để vượt mặt các kẻ địch vào năm 2018. Dưới đây là câu chuyện tập luyện của anh ấy ấy, họ cùng theo dõi nhé.

Bạn đang xem: Strongman là gì

*
*

Kế đó là giải World’s Strongest Man cùng anh hy vọng là sẽ phía bên trong top 3.

Là một trong những phần của việc chuẩn chỉnh bị, tôi vẫn đi luyện tập tại Houston, Texas. Nó sẽ kéo dài vài tháng để triệu tập vào đầu và khung hình nơi mà họ sẽ nên để thi đấu.

Ưu tiên sức khỏe hơn kích thước

Robert Oberst có một kế hoạch đa dạng cho số đông sự kiện như thế này, bao gồm cả chiến lược tập luyện, bổ dưỡng và thực phẩm xẻ sung. Việc này góp anh tái thiết lại khung hình và giúp anh có tương đối nhiều năng lượng và sức khỏe hơn khi nào hết.

Xem thêm: Benchmark Là Gì ? Tầm Quan Trọng Của Benchmark Những Ý Nghĩa Của Benchmark

Khoảng 3 năm trước, tôi đang biến hội thi strongman thành công việc toàn thời gian của mình. Đó là 1 trong sự biệt lập lớn, tôi hiện thời có cơ chế dinh chăm sóc riêng, cùng đã sút 36kg còn khoảng 163kg so với ngay sát 200kg trước đây. Tôi cảm thấy xuất sắc hơn hết sức nhiều, tôi đã triển khai 2 chương trình kể từ thời điểm giảm cân nặng và cùng 2 đều diễn tả được rất tốt của tôi.

Mục tiêu của Robert Oberst lức này là củng cố khung người mình thêm sinh sống mức trọng lượng này và tăng cân nặng cơ bắp của mình lên càng nhiều càng tốt.

*
*

Tôi đếm chính xác từng gram Carb, tôi thao tác với 1 chuyên viên dinh dưỡng cùng ông đã đến tôi 1 chế độ ăn uống nghiêm khắc với 6 bữa 1 ngày. 3 trong các đó là Whey protein với một quả chuổi. Một bữa ăn của tôi trong ngày là 283g giết mổ gà với một chén cớm buổi trưa, tôi cũng có thể có 340g giết nạc với ít carb cho buổi tối. Nó chưa hẳn là bữa ăn sang chảnh nhưng nó tất cả hiệu quả.”

Đạt sức khỏe khủng dựa vào tập những lần lặp

Robert Oberst sử dụng thức nạp năng lượng toàn phần (whole food) với thực phẩm bổ sung cập nhật cung cấp cho anh năng lượng cần thiết để tập dượt với 4 buổi/tuần với 3 ngày tập nâng tạ ở phòng tập gym với các bài tập cho thân trên, 1 ngày tập Squat, một ngày tập Deadlift. Ở những ngày này, anh không lo thực hiện các lần lặp cao trường đoản cú 12 lần hoặc cao hơn hoàn toàn như là các Bodybuilding kể cả những bài như Preacher Curl tuyệt Tricep PushDown.

Xem thêm: Cách Phân Biệt A Lot Là Gì ? Cách Phân Biệt A Lot Of, Lots Of Và A Lot

Tại sao ? chính vì tập luyện để biến chuyển Strongman không những tập trung vào những nhóm cơ mập và vào tất cả các gai cơ, kể cả sợi cơ nhanh và chậm.